CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
Kết quả đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính Tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thị trấn Ninh Giang năm 2023
05/01/2024 10:34:37

Thực hiện Thông tư số 01/ 2018/TT-VPCP, ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

Ủy ban nhân dân thị trấn Ninh Giang đã xây dựng kế hoạch, thu thập thông tin đánh giá thông qua Phiếu đánh giá tại bộ phận một của UBND thị trấn. Phiếu đánh giá có 5 tiêu chỉ để đánh giá mức độ hài lòng việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông đối với cán bộ, công chức trong việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo hướng dẫn tại Thông tư số 01/2018/TT-VPCP, 05 chỉ số đánh giá như sau:

Chỉ số 1: Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính so với quy định.

Chỉ số 2: Thời gian thực hiện của từng cơ quan, đơn vị tham gia giải quyết

Chỉ số 3: Số lần phải liên hệ với nơi tiếp nhận hồ sơ để hoàn thiện hồ sơ thủ tục hành chính.

Chỉ số 4: Số lượng cơ quan, đơn vị, tổ chức phải liên hệ để hoàn thiện hồ sơ thủ tục hành chính

Chỉ số 7: Thái độ của cán bộ, công chức, viên chức khi hướng dẫn lập hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ và giải quyết thủ tục hành chính và đánh giá chung về mức độ hài lòng trong việc giải quyết thủ tục hành chính.

Bộ phận một cửa đã triển khai cấp Phiếu đánh giá cho tổ chức, cá nhân đến thực hiện thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa của UBND thị trấn. Tổ chức, cá nhân có trách nhiệm cung cấp thông tin theo nội dung của Phiếu đánh giá và gửi lại trước khi nhận kết quả hoặc cùng với thời điểm nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa. Căn cứ Điều 15 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP, kết quả đánh giá như sau: Tổng số phiếu phát ra 618 phiếu; tổng số phiếu thu về là 618 phiếu đạt tỷ lệ 100%; kết quả đánh giá chung về sự hải lòng đối với cán bộ, công chức trong tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính: Số phiếu rất hài lòng đạt 592/618 phiếu, bằng 95,8%; số phiếu hài lòng đạt 26/618 phiếu bằng 4,2%; 0 có số phiếu đánh giá bình thường, Không hài lòng và rất không hài lòng Căn cứ khoản 3 Điều 15 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP, tổng số có 3 bộ phận chuyên môn được đánh giá mức độ hài lòng đạt từ 5 điểm trở lên, hoàn thành tốt (100%) nhiệm vụ; không có bộ phận nào đạt dưới 3,5 điểm và đạt mức độ hoàn thành dưới 70% nhiệm vụ được giao.

Đỗ Văn Luận

>>> Chi tiết: Báo cáo số 183/BC-UBND, ngày 16/12/2023 của UBND thị trấn Ninh Giang về Kết quả đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính Tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thị trấn Ninh Giang năm 2023

BÁO XÂY DỰNG TRAO TẶNG XE ĐẠP "CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG'' TẠI THỊ TRẤN NINH GIANG

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ TRẤN NINH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Đỗ Văn Luận - Chủ tịch UBND thị trấn Ninh Giang

Số điện thoại: 0904576919         Email: dovanluan@haiduong.gov.vn

Phó Ban biên tập: Nguyễn Thị Hoàng Yến

Số điện thoại: 0977558116         Email: nguyenthihoangyen@haiduong.gov.vn

Thư ký: Nguyễn Thị Hường - Công chức Văn hóa - Thông tin

Số điện thoại: 0972348386         Email: nguyenthihuong091988@haiduong.gov.vn

Địa chỉ: Phố Ninh Thái, thị trấn Ninh Giang, Ninh Giang, Hải Dương 

Đăng nhập
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 0
Hôm nay: 0
Tất cả: 0